Sorry verð að gagnrýna....hvernig "lookar" terroristi?

Ég efast ekki um að hryðjuverkamenn séu öðruvísi en fólk almennt en þeir líta alls ekki út fyrir að vera öðruvísi en ég og þú.

Eða hvernig "lookar" terroristi? Svartur á hörund? Með skegg? Eru duldir fordómar á þessari síðu?

Eru allir terroristar með sameiginleg útlitseinkenni?  

Sorry leiðindarpillur á annars eflaust ágætis framtak en ég get ekki signað undir þetta.

BTW - hvað er markmiðið svo með síðunni?


mbl.is Íslensk mótmæli á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar sérð þú þessa hugsanlegu fordóma?  Ég sé ekki að á þessari síðu sé talað um hvernig "terroristi lookar".

Er ekki augljóst hvert markmiðið með síðunni er?

Vorum við ekki að skoða sömu síðuna? 

Valdimar (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Hulda Eyþórsdóttir

Höfundur

Guðrún Hulda
Höfundur er mannfræðingur með alþjóðleg þjálfararéttindi í menningarlæsi og lætur allt um mannverur og samfélög þeirra sig varða.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1118

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband